Răng Sứ Katana Nhật Bản bọc ở Nha Khoa Nào tốt nhất 2019

Răng toàn sứ cercon hoặc sứ Emax đều là những cái tên quá thân thuộc với những người làm răng sứ thẩm mỹ. Tuy vậy nhắc tới Katana thì không ít người bệnh hiện đang bỡ ngỡ chưa biết dòng răng này có kì thật tốt hoặc không?

Vài nét và cấu trúc của răng toàn sứ Katana

Răng toàn sứ Katana hay còn có tên gọi khác là Katana Ziconia được Xuất xứ từ Nhật Bản, là loại răng sứ không kim loại được cấu tạo bởi 2 lớp, phía trong là khung sườn chịu lực Zirconia có độ cứng cao, phía ngoài là lớp men sứ thẩm mỹ Ceramco được trộn pha sắc màu theo tỉ lệ hòa hợp tương ứng với bảng màu sắc răng. Để so sánh đối với những loại răng sứ không giống có cùng nguyên liệu cấu tạo từ Zirconia của Mỹ và Đức thì hoàn hảo có một sự chênh lệch về độ chịu lực, độ bền Hay như tính thẩm mỹ của răng.
>>> Liệu răng sứ vita có tốt không, so với răng sứ không kim loại Katana thế nào?
Răng sứ Katana là gì? Chất lượng răng sứ Katana có tốt không? 4

Ưu điểm răng sứ không kim loại Katana

Thuộc đặc tính của chất liệu Zirconia là một oxit kim loại rất cứng chắc, nhiệt độ nóng chảy cao nên các loại răng sứ làm từ nguyên liệu Zirconia đều tương đối bền. Răng sứ không kim loại Katana Zirconia có tính giống những dòng răng sứ không giống làm từ vật liệu Zirconia là Venus, Emax, Ceron, Nacera,… Đây cũng là những dòng răng toàn sứ đã và đang phổ biến trên thị trường.
Răng Katana được dùng quá nhiều trong tình trạng Làm răng sứ cho chỗ răng cửa, vì độ cứng của răng sứ Katana bị tránh khá tương đối rất nhiều so đối với răng venus của Đức hoặc những loại răng toàn sứ không giống. Phôi sứ Katana là các công ty riêng lẻ chứ không phải là lát sứ đồng nhất được chế biến với công nghệ CAD/CAM như các loại răng toàn sứ khác, vì vậy trong quá trình ăn sử dụng nên tránh các thức ăn cứng hay quá dẻo dẫn đến ảnh hưởng đến răng, Song song dòng sứ này chỉ được chỉ định cho phục hình răng cửa, ít chịu lực nhai.
Sứ Katana cũng có đặc điểm tương thích sinh học tốt, bởi vậy mà không hề cần di ứng hay thâm đen khi bọc sát khít viền nướu lợi. Răng sứ sau khi làm xong hoàn toàn có thể giữ gìn ăn nhai tốt trong khoảng thời gian 5-15 năm mà không phải cần phục hình lại.
Tuy vậy, khiếm khuyết không nhỏ nhất của dòng răng toàn sứ Katana so với những loại răng sứ không kim loại khác như: E.Max, Cercon, Venus… chính là độ chịu lực vô cùng yếu. Bởi vậy mà những người nào có nhu cầu Bọc sứ cho răng hàm hoặc đấng mày râu thường hay phải chọn lựa những dòng có độ cứng cao hơn như Venus hay Ceron. Không những thế, mình răng sứ này có độ bóng và trong không bằng các răng sứ không kim loại không giống.

Ốp răng sứ Katana ở đâu đảm bảo chuẩn đẹp hiệu quả?

Răng toàn sứ Katana là răng toàn sứ mới, áp dụng kỹ thuật CAD/CAM vào chế tác. Cho nên, để có hiệu quả phục hình lý tưởng, hiệu quả và thẩm mỹ cao, bạn cần tìm tới trung tâm nha khoa có bác sỹ giỏi, được vật dụng máy móc hiện đại để thực hiện.
Bệnh viện Bally là trung tâm Bọc răng sứ chất lượng, hoàn hảo cao mà bạn tuyệt đối yên lòng chọn lựa. Đối với gần 20 năm kinh nghiệm điều trị, bệnh viện Bally có đầy đủ năng lực để giúp cho đem lại cho bạn kết quả phục hình răng sứ đẹp, đảm bảo không nguy hiểm và kết quả như chờ mong.
- Đội ngũ bác sỹ nha khoa có tay nghề giỏi, trình độ vững chắc và dày dặn kinh nghiệm trực tiếp đến thăm khám, giải đáp và phục hình răng sứ cho bệnh nhân.
- Nhiều máy móc tân tiến, máy móc tối tân được nha khoa Bally trang bị kỹ càng, phục vụ quá trình điều trị như Máy X-quang Panorex, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ Scan 3D…
- Phong phú không ít nguyên liệu răng sứ chất lượng cao, Sản xuất chính hãng, an toàn đối với răng miệng được bệnh viện Bally cung cấp và áp dụng, đáp ứng nhu cầu của người bệnh.
Nhiều công nghệ, máy móc đương đại được trang bị phục vụ kiểm tra, điều trị
- Quá trình khám chữa trị bệnh an toàn, thực hành theo đúng trình tự, đầy đủ các bước, tuân theo các đòi hỏi về khử trùng tránh truyền nhiễm, viêm nhiễm.
- Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Chính sách giá chi tiết và cụ thể, mức giá mềm, minh bạch.
Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo veneer răng sứ
Đối với những hiểu biết chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp cho bạn nắm rõ hơn về răng sứ không kim loại Katana Nhật Bản. Nếu bạn còn đắn đo chọn lọc loại răng sứ tốt, hợp với đề nghị của mình, hãy đến bệnh viện Bally để được các nha sỹ trực tiếp đến xét nghiệm và trả lời, giúp cho bạn chọn lọc loại răng sứ chất lượng tốt và khẳng định hiệu quả phục dường như trông mong nhé.

Nhận xét