Truy tìm các sao nữ Việt cười hở lợi những vẫn đẹp

Họ đã từng phải cầu cứu rất nhiều đến các phẫu thuật make up để che đậy những nét không đẹp trên bộ mặt mình.

Với không ít mỹ nhân nức tiếng xinh đẹp như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh thì vấn đề xuất hiện với một gương mặt khả ái không tỳ vết là điều không có gì đáng sửng sốt. Tuy nhiên, không phải tất cả các người đẹp này tạo thành đều đã có một nét mặt tối ưu nhất. Trái lại, có rất nhiều người còn có được các đường nét cực kỳ xấu so với chuẩn của những tiêu chí đánh giá dung nhan như: răng bị hô, mũi mất cân xứng, mắt lé...
Cùng phanh phui nét xấu nhất trên khuôn mặt của 1 vài mỹ nhân Việt, và coi họ đã phù phép thế nào để giấu diếm những điểm xấu của mình:

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong số những số ít Hoa hậu có được sắc vóc đáng ghen tỵ với Độ cao khủng, số đo ba vòng hoàn hảo. Người đẹp cũng vô cùng chịu khó tiến hành mới hình ảnh của chính mình với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, biện pháp trang điểm tinh tế. Dẫu vậy, điểm xấu nhất của người đẹp này chính là diện mạo có quá độ nốt ruồi, mũi hơi gãy và mắt bé hơn so với khái quát dung mạo.
Mai Phương Thúy có được đôi mắt bé, bộ mặt có nhiều nốt ruồi và chiếc mũi hơi gãy

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được ca ngợi nhiều vì nét mặt baby, đôi mắt bồ câu tròn. Trong khi quan sát khái quát khuân mặt, Ngọc Trinh lại không được nhận xét là đẹp. Cô có được cái mũi hơi quá khổ, trán hơi ngắn và số 1 là nụ cười bị hở lợi cực kỳ mất duyên.
Để điều trị điểm chưa được này, Ngọc Trinh thường hay chọn biện pháp cười mỉm. Cô cũng chọn những kiểu tóc hòa hợp để bưng bít những nét xấu của chính mình. Tuy thế, "Nữ hoàng nội y" vẫn chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để giải phẫu cánh mũi.

Jennifer Phạm

Điểm xấu nhất trên diện mạo của Jennifer Phạm chủ yếu là đôi mắt không đủ khí sắc, thậm chí là rất "lờ đờ". Dù rằng được trang điểm, "che giấu" tương đối kỹ lưỡng tuy vậy đôi mắt này luôn làm cho Jennifer Phạm kém sắc và có phần mỏi mệt.
Đôi mắt của Jennifer Phạm rất thiếu khí sắc. Đây cũng là điểm xấu nhất trên khuân mặt cô

Minh Hằng


Minh Hằng sở hữu nét mặt tròn trĩnh vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên người đẹp lại mất duyên khi cười hết cỡ, để lộ rãnh hở giữa hai chiếc răng cửa. Đây cũng chính là điểm xấu đáng "phàn nàn" nhất trên khuôn mặt của Minh Hằng.
Khoảng biện pháp giữa hai cái răng cửa quá thưa khiến Minh Hằng kém xinh

Midu

Midu thường ngày được khen ngợi vì vẻ phía ngoài dịu dàng, nhất là khuân mặt trái xoan vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, nét không chất lượng trên gương mặt Midu lại chủ yếu là nếp nhăn ở phần má, dọc khuôn miệng quá rõ. Chính điều này đã giúp cho Midu có phần già hơn so với tuổi khi không trang điểm kỹ. Nguy hiểm nhất, nó còn mang lại cảm thấy cơ mặt của Midu chớ nên săn chắc.
Phần khóe miệng của Midu có nếp hằn quá rõ khiến cho cô nhìn già hơn
Ngoài điểm xấu trên, Midu còn sở hữu đôi mắt một mí khá bé. Tuy vậy, khiếm khuyết này đã từng được người đẹp chữa trị với giải pháp makeup tinh tế cần phải trông Miduvẫn cực kỳ xinh.

Thanh Hằng

Mọi thứ ắt hẳn sẽ vô cùng tối ưu nhất với Thanh Hằng Nếu như chiếc mũi của cô nhỏ lại một ít. Quả thực, mũi của Thanh Hằng ngắn và phần cánh mũi quá to so với khái quát khuôn mặt. Đây là chưa nhắc đến việc, mũi của cô còn có phần hơi hếch.
Mũi của Thanh Hằng hơi to và hếch. Chiếc mũi không làm nhỏ khiến cho khuôn mặt Thanh Hằng kém cân đối hơn

Ngọc Hân mắt bé

Hoa hậu Ngọc Hân có được đôi mắt bé hơn so với khái quát bộ mặt. Song song, mắt của Ngọc Hân cũng yếu thần sắc và còn hơi lé. Hiểu được nhược điểm này cần phải cô cũng thường ngày make up kỹ cho đôi mắt những khi diễn ra trước công chúng.
Ngọc Hân có đôi mắt cực kỳ bé. Ngọc Hân phải makeup cực kỳ kỹ lưỡng cho đôi mắt của chính mình để bưng bít điểm yếu này

Hoàng Thùy Linh có ria mép

Những đường nét trên diện mạo Hoàng Thùy Linh khá cân đối. Cô cũng được đánh giá là một trong số các ca sỹ xinh đẹp nhất V-biz, Dẫu vậy, phần ria mép quá rậm đã làm cho vẻ mặt của cô bớt đi vẻ chị em phụ nữ đặc điểm.
Hoàng Thùy Linh kém nữ đặc tính bởi ria mép quá đậm

Ngô Thanh Vân mũi to

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân có đôi mắt hơi xếch và chiếc mũi quá dài so đối với khuân mặt. Phần cánh mũi của người đẹp cũng không nên gọn và có phần hơi hếch.
Ngô Thanh Vân sở hữu cái mũi xấu xí. Ngay cả khi đã được photoshop thì nhược điểm này vẫn lộ rõ

Bảo Thy cằm biến dạng

Điểm xấu nhất trên diện mạo Bảo Thy chủ yếu là một hàm răng hơi hô và cái cằm không hài hòa so đối với diện mạo. Để điều trị khiếm khuyết trên, Bảo Thy đã thực hành niềng chỉnh răng. Dẫu vậy, cái cằm "biến dạng" của cô vẫn chưa có giải pháp nào để khắc phục tận gốc.
Cái cằm kém duyên của Bảo Thy khiến cô kém xinh

Thủy Tiên răng xấu

Dù đã dính nghi án thẩm mỹ nhưng mà Thủy Tiên vẫn không thể sở hữu vẻ đẹp tối ưu nhất. Người đẹp này có hàm răng không nên đẹp và khi cười, cô vẫn để hở nướu.
Thủy Tiên hơi vẩu hàm trên và có nụ cười bị hở lợi khá xấu
>>> Tìm hiểu 3 giải pháp chữa cười hở lợi hiệu quả Tại đây

Thanh Vân Hugo cười bị hở lợi

Thanh Vân Hugo có được 1 hàm răng ngắn và nụ cười hở lợi cực kỳ xấu. Phần mũi của cô cũng to hơn hẳn so với diện mạo.
>>> Quan điểm cười hở lợi nữ là xấu trong quan điểm xưa.

Hà Anh cười bị hở nướu

Hà Anh cũng nằm trong số những người đẹp sở hữu hàm răng bị hô vẩu của V-biz. Khuyết thiếu này càng lộ rõ hơn khi Hà Anh cười hết cỡ, để lộ cả lợi rất xấu xí.
>>> Tìm tòi thêm về trường hợp trẻ em cười hở lợi có cấp thiết phải chữa trị không?

Nhận xét