Thực hư hiệu quả bọc răng sứ không cần mài răng

Bọc răng thẩm mỹ là phương thức làm đẹp răng trong nha khoa rất phổ biến hiện thời, giúp xóa bỏ những điểm chưa được về cấu tạo răng, bảo tồn răng sau khi điều trị răng chết tủy, sâu răng. Với các công nghệ cũ việc mài răng là khó tránh khỏi điều này khiến khá nhiều người bệnh e ngại vì sợ bị cảm giá ê buốt, đau nhức, vậy bọc răng sứ không cần mài răng có được không, hiệu quả ra sao?

Chụp răng sứ không cần mài răng bằng loại sứ nào?

Với các kỹ thuật Làm chụp sứ thẩm mỹ Ngày trước, thông thường bác sỹ nha khoa sẽ tiến hành mài một phần bên trên răng thật rồi chồng mão sứ lên bên ngoài, vì thế mà phần nhiều bệnh nhân hoang mang lo lắng sợ bị đau, nhức, ê buốt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nhờ sự ra đời của công nghệ Ốp răng sứ thẩm mỹ không cần mài răng Veneer khi áp dụng mặt dán sứ siêu mỏng veneer, có độ dày chỉ từ 0.5 đến 0.6 mm lên bên trên răng xấu che lấp điểm chưa được hiệu quả nhất cao. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật bọc Mặt dán Veneer sứ là:


>>> Cách làm trắng răng sứ như thế nào để răng sứ trông tự nhiên

– Ốp răng sứ không mài răng sẽ giúp bảo tồn răng thật tối đa, không làm ê buốt, hay rủi ro nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng.

– Mặt dán răng Veneer là những mão răng sứ rất mỏng, dán lên mặt ngoài của răng nhằm tu sửa lại hình dáng, sắc màu của răng với nhiều mức độ trắng khác biệt tùy thuộc vào lựa chọn của người bệnh mà không phải cần mài răng. Giải pháp này thường được vận dụng trong những trường hợp như răng bị vỡ, mẻ, thưa hở kẽ, răng ố vàng và tẩy trắng không sở hữu kết quả như ý, kích cỡ răng không đồng đều,…

Ốp răng sứ thẩm mỹ không cần mài răng Veneer?

Lợi thế của phương pháp Làm răng sứ không mài răng bằng veneer sứ 3D
Kỹ thuật Bọc sứ bằng Mặt dán Veneer sứ 3D đạt được nhiều ưu điểm ưu việt mà bạn khó lòng chối từ như:

- Không phải cần mài răng thật hoặc chỉ mài một lớp rất mỏng khoảng 0.3-0.6 mm ở mặt trước của răng nên giúp bảo tồn răng thật tối đa, không tác động đến những răng bên cạnh, rồi thực hiện đắp mặt dán sứ lên trên.

- Bọc răng thẩm mỹ không mài răng bằng dán răng sứ veneer 3D tuyệt đối không hề đau nhức, ê buốt răng, ít sang chấn, không ảnh hưởng hay để lại di chứng nào.

- Mặt dán sứ rất mỏng, chỉ khoảng 0.3mm – 0.6mm, vì vậy khi gắn lên trên răng thật không gây cộm cấn khi ăn nhai, gây phiền toái và khách hàng vẫn cảm nhận được hương vị thức ăn như răng thật.
răng sứ veneer sứ có tính chất trơn bóng nên giảm thiểu thực trạng trở nên mảng bám hoặc bám sắc màu của thức ăn, giúp duy trì màu trắng của hàm răng đều tự nhiên trọn đời.

- Làm chụp sứ không mài răng bằng răng veneer sứ 3D giúp loại bỏ nhanh nhất những nhược điểm như răng bị mất men, trét mẻ, méo, lệch vẹo, không đều nhau hoặc chưa cân bằng,…đều đạt tới hiệu quả nhất như ý muốn.

>>> Tìm tòi bọc răng sứ bị hở phải xử lý thế nào ?

Bọc chụp sứ bền đẹp, hiệu quả cao tại nha khoa Bally

Trải qua nhiều năm làm không nghỉ trong nghề nghiệp chăm sóc và chữa trị nha khoa, nha khoa Bally hiện là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dùng trong và ngoài nước khi có nhu cần tân trang lại hàm răng của mình Hay như mong được bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu hơn. Nhằm cung cấp đến bệnh nhân chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ tiên tiến của lĩnh vực trung tâm nha khoa thế giới mà nổi trội trong là công nghệ bọc răng veneer sứ 3D không mài răng.

Cùng lúc, tại trung tâm nha khoa Bally, người dùng sẽ được đội ngũ bác sĩ đầu ngành có dày dặn kinh nghiệm, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trực tiếp chữa trị và trị bệnh thẩm mỹ răng với sự trợ giúp cho của hệ thống máy móc tân tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Nha khoa còn áp dụng phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy X quang Panorex, mẫu hàm wax up,… giúp đỡ cho việc khám bệnh, lên kế hoạch, Bọc sứ thẩm mỹ đạt kết quả chuẩn xác nhất và thực thi trong môi trường phòng nha tiệt trùng tránh lây truyền chéo.

Ở dưới đây là hình ảnh của người dùng trước và sau khi thực hành Làm răng sứ bằng Mặt dán sứ Veneer 3D không mài răng tại nha khoa Bally.

Nha khoa Bally là trung tâm nha khoa chuyên sâu trong điều trị các dịch vụ bệnh viện và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hàm mặt. Là cơ sở đi đầu trong vận dụng công nghệ Làm răng sứ thẩm mỹ không cần mài răng tại Việt Nam. Thực hành bọc dán veneer răng sứ tại nha khoa Bally được thực hiện toàn bộ trên những công nghệ, thiết bị 3D tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ uy tín sẽ mang đến cho bạn kết quả Bọc chụp sứ đạt kết quả chính xác nhất.

Nhận xét