Trám răng cửa ở trẻ em được thực hiện như thế nào?

Mang một hàm răng sáng bóng, chắc khỏe là mong ước của nhiều người do nó sẽ giúp cho bạn thêm rạng rỡ, tự tin hơn trong tiếp xúc với mọi người Hay như không ít phương diện khác trong cuộc đời. Tuy vậy, hoàn toàn có thể do rất nhiều tác nhân thường ngày như thuốc lá, bia rượu, trà, cà phê,… khiến răng bạn mất đi giữ gìn được vẻ trắng đẹp vốn có, khiến bạn thỉnh thoảng rất tự ti, ngại họp mặt. Đừng lo lắng bạn hãy đến bệnh viện Bally sẽ là khu vực đáng tin tín dụng nhất để giúp bạn chứng tỏ hàm răng trắng bóng cùng nụ cười đẹp hiệu quả.
Trám răng cửa thẩm mỹ
Sâu răng ở răng cửa khi nhìn vào sẽ vô cùng ngại ngùng. Với răng cửa, vấn đề trám răng cửa thẩm mỹ là bắt buộc, bởi vì với vật liệu trám thông thường sẽ không đáp ứng được các đề nghị về thẩm mỹ Hay như quá trình vững bền của răng.

Các bước trám răng cửa thẩm mỹ

Bước 1. Sứt một loại dung dịch axit nhẹ lên chổ răng cần khắc phục (Etching),
Thao tác 2. Phủ một lớp keo tạo giai đoạn dính (bonding),
Thao tác 3. Chiếu đèn quang trùng hợp cho lớp keo bonding khô.
Thao tác 4. Trám với composite mỗi lớp mỏng (nhiều hoặc ít tùy thuộc vào từng răng), điêu khắc lát trám theo đúng hình trạng của răng,
Thao tác 5. Chiếu đèn quang trùng hợp đề composite và răng gây nên một khối liền nhau.
Bước 6. Tiến hành nhẵn trên vùng và đánh bóng lát trám để duy trì giai đoạn bền lát trám với răng.
Nguyên liệu trám có nhiều màu sắc để chọn lọc, nên nha sĩ sẽ chọn màu sắc phù hợp với răng nhìn vô cùng thiên nhiên như răng thật của bạn. Bởi phải trám không ít lớp mỏng, cần quy trình trám này lâu hơn một ít so với trám Amalgam. Không những vậy, độ khô, cấp độ chịu lực, chịu mòn của composite cũng cao hơn xi-măng (tuy nhiên vẫn yếu hơn Amalgam). Do đó có thể dùngcomposite để trám rất nhiều vị trí khác biệt trong khoang miệng, từ những nơi yêu cầu thẩm mỹ như răng cửa cho tới những nơi yêu cầu chức năng chịu lực tốt như răng cấm.
Trước khi trám răng thẩm mỹ bạn cần phải khảo mức phí tổn ở 1 vài bệnh viện bởi vì, rẻ lại hiệu quả chưa chắc đã đi kèm với hoàn hảo dịch vụ tốt, không cẩn thận bạn có bị tiền mất tật mang, thực hiện hỏng thẩm mỹ của hàm răng, đối với chất lượng dịch vụ ở bệnh viện Bally, bạn sẽ xuất hiện giá thành mà bạn bỏ ra là khả dĩ. Đối với công nghệ trám răng đáp ứng được các đề nghị vô cùng khắt khe về đặc tính thẩm mỹ và giai đoạn bền, bạn sẽ không phải hối hận khi đặt niềm tin khi trị bệnh tại đây.
>>> Tìm hiểu rõ công nghệ trám răng cửa bị mẻ có gì không giống nhau so với trám kẽ răng thưa?

Trám răng thẩm mỹ ở trẻ nhỏ

Muốn giữ gìn răng tốt thì cần phải đề phòng bệnh để không bị sâu răng. Nếu răng sữa đã từng xuất hiện mà bị sâu thì cần phải trám răng, trị răng cho trẻ sớm biết rằng dù rằng răng sữa sẽ rụng và thay thế bằng răng lớn lên.
Tại lứa tuổi từ 6-12 tuổi, răng 6, 7 đã mọc và mặt nhai của răng có không ít hố khe cần không dễ dàng làm sạch với bàn chải, đồ ăn đọng lại tạo điều kiện cho vi khuẩn, cụm bám tiến triển và trở thành sâu răng. Răng hàm số 6 và số 7 là các răng có vai trò quan yếu trong bộ răng lớn lên. Bởi vậy ngừa sâu hố khe cho những răng 6, 7 có tầm cấp thiết đặc biệt, giúp trẻ chứng tỏ hàm răng tốt cả đời.
Trước nhất là làm sạch bề mặt hố khe bằng chổi và bột đánh bóng, tiếp theo khắc phục bề mặt răng với một loại hợp chất để tiến hành tăng mức độ bám dính của chất trám bít và Cuối cùng là đặt chất trám bít lên trên vùng hố khe, chất trám bít sẽ tự khô nếu là loại hóa trùng hợp hoặc chiếu đèn halogen để cứng nếu là loại quang trùng hợp.
Hố rãnh sau khi được vệ sinh và trám bít lại sẽ tiến hành mặt nhai răng hàm với nhẵn hơn, dễ dàng vệ sinh bằng bàn chải đánh răng. Vì vậy cặn thực phẩm không có khu vực ghi chú, vận động phá vỡ của vi rút sẽ suy giảm, Chính vì thế sẽ kiểm soát và đề phòng được sâu răng sớm.
Mọi băn khoăn về tiền sử bệnh nha khoa bạn hãy liên hệ với trung tâm nha khoa Bally để được những bác sỹ nha khoa tư vấn, hoặc tới trực tiếp đến để chữa trị.

Nhận xét