Những trường hợp nên và không nên tẩy trắng răng - Nha khoa Bally

Cứ tưởng ai cũng hoàn toàn có thể làm răng trắng nhưng sự thực lại hoàn toàn không phải như thế.

Bởi vì rất nhiều nguyên do như theo khoảng thời gian, vì phương pháp ăn sử dụng, làm sạch răng miệng... Mà 1 hàm răng của chúng ta biến thành vàng ố, sậm sắc màu hơn.
Kỹ thuật làm răng trắng được thành lập như 1 vị cứu tinh, là cách làm trắng răng an toàn với những người đã và đang có được hàm răng ố vàng.
Các tưởng dễ dàng nhưng mà theo những bác sĩ thì không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được.

1. Người bị bị bệnh nha chu, răng sâu, mòn cổ răng

Chúng ta dù rằng, viêm nha chu là bệnh viêm nhiễm kinh niên mô nướu răng, mô nâng đỡ răng, xảy ra ở các tổ chức cận kề răng.
Nhưng khi đấy, răng sâu là răng có 1 khoang bị hỏng, hay nhắc dễ virus tác dụng vào chất đường, tinh bột bám trên răng làm nên axit ăn mòn mô răng, cổ răng.
Đây đều là các dạng tổn thương nặng trên trên vùng răng, hoặc thân răng, làm cho răng suy yếu không chỉ ở bề mặt mà lại cả bên trong, dễ dàng đẫn đến trường hợp mất răng hoặc hư răng.
Cho nên, nếu bạn vẫn "cố" tẩy trắng răng trong trường hợp này mà chưa trị bệnh triệt để tiền sử bệnh về răng - viêm nha chu răng, sâu răng... Thì các chất hóa học trong thuốc tẩy sẽ khiến cho tình trạng răng càng xấu đi. Răng trở nên kém, dễ gãy, mòn... Ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của bạn.
Chính vì thế, nếu bạn muốn làm trắng răng thì phải trị triệt để tiền sử bệnh về răng trước (viêm lợi, hở cổ chân răng...) Rồi mới thực hiện tiếp thao tác tẩy trắng này.

2. Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline

Tetracycline là một loại kháng sinh mà phái nữ vận dụng trong quá trình mang thai hay cho các trẻ nhỏ dưới 7 - 8 tuổi tại thập niên 1960 - 1970.
Loại kháng sinh này có thể thực hiện răng bị đổi màu. Sự đổi thay này có thể xuất hiện trên cả hàm răng hay 1 chỗ của răng. Tình trạng răng bị thẫm màu Tùy vào khoảng thời gian, thời kì uống thuốc, liều số lượng và loại thuốc - răng sẽ có sắc màu vàng sẫm, nâu, xám xanh.
Song vì sao răng lây nhiễm Tetracycline lại không tẩy răng trắng được?
Theo chuyên gia nha khoa chia sẻ răng được cấu trúc do 3 lớp, phần men răng phía bên ngoài có màu trắng; lớp ngà răng tại giữa có sắc màu vàng và tủy răng khôn chứa mạch máu và dây thần kinh cảm giác.
Nhưng khi đấy, răng nhiễm Tetracycline là đã bị thay đổi từ mầm răng bên trong cơ cấu răng Sau đó.
4 trường hợp nhất định không được tẩy trắng răng - Ảnh 3.
Mà bản chất của kỹ thuật tẩy răng trắng là trả lại màu cho răng sau khi "đánh tan" những sắc tố màu bám trên bề mặt ngoài của răng.
Vì vậy, đối với trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh từ ở trong cấu tạo răng thì kỹ thuật tẩy răng trắng chưa có kết quả. Thay vào đó, bạn nên sử dụng giải pháp Bọc răng sứ thẩm mỹ để hàm răng trắng đều, bóng sáng.
>>> Bật mí từ bác sĩ nha khoa kem tẩy trắng răng nào tốt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

3. Khách hàng lý cơ địa

Giống như niềng chỉnh răng, có các đối tượng mặc dầu muốn song nhiễm bệnh lý về cơ địa nên không thực hiện kỹ thuật làm trắng răng được.
Đó là các người mắc 1 vài tiền sử bệnh toàn cơ thể như động kinh, tâm thần, tim mạch trầm trọng, bệnh thận hư nặng...
Nguyên do là bởi vì quá trình stress, ê buốt trong lúc thực thi có thể khiến khách hàng tim đập nhanh gây ra suy tim, phù phổi tại người bị yếu thận hoặc làm cho khách hàng tái phát cơn động kinh bất kì thời điểm nào.
Ngoài ra không nhưng thế mà, bác sĩ Châu cũng đề cập rằng, các người bị dị ứng đối với dưỡng chất có trong những loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà như Carbamide peroxide, hydrogen peroxide… thì cũng không đã khuyến cáo nên việc làm trắng răng này.

4. Trẻ em dưới 16 tuổi

Các bác sỹ khuyến cáo rằng, những giới trẻ dưới 16 tuổi chớ nên tìm đến phương pháp tẩy trắng răng do đây vẫn là lứa tuổi mà buồng tủy còn đã và đang tiến triển, mở rộng.
Thuốc làm trắng răng có thể dẫn đến kích ứng tủy tiến hành răng biến thành mẫn cảm hơn, nếu rất lớn có thể gây ra viêm quanh răng, viêm nướu, bị tụt nướu lộ chân răng, tiến hành răng bị ê buốt nhiều, không ăn uống được...
Nếu muốn thay áo cho răng, bạn phải đầy đủ 18 tuổi và không có tình huống thực trạng sức khỏe về răng miệng.
Vì vậy mà trước khi có dự định làm trắng răng, bạn nên đi khám nam khoa xét nghiệm và hỏi ý kiến - Đây là 1 điều cực kỳ cấp thiết.
Qua buổi kiểm tra, bạn có thể biết được trường hợp răng của bản thân - nên hay chớ nên làm trắng răng tại hiện tại - để tránh những điều đáng tiếc xảy ra sau này.

Nhận xét