Trám răng mẻ bao nhiêu tiền tiết kiệm nhất 2018

Thưa bác sĩ Bally! Trám răng mẻ bao nhiêu tiền ưu đãi nhất vậy ạ? Răng của em bị sứt 1 góc nhỏ, em được biết giải pháp hàn trám hoàn toàn có thể chữa trị trường hợp này nên muốn đi hàn trám lại, nhưng còn băn khoăn vì chưa rõ mức giá chi tiết là ra sao, có cao lắm không? Mong nha sỹ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! (Võ Hoa – Nam Định).

GIẢI ĐÁP:

Xin chào bạn! Bệnh viện Bally rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá trám răng mẻ góc bao nhiêu tiền?” của bạn, các chuyên gia xin được tư vấn làm rõ như sau:

giá trám răng bị mẻ

Giá trám răng mẻ góc bao nhiêu tiền?

- Răng bị mẻ là trường hợp không hề hiếm gặp, Căn nguyên răng mẻ là do răng thiếu canxi hoặc do bị ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài. Hiện tại cần tu tạo lại hình thể để an toàn tính thẩm mỹ, Hay như khả năng ăn nhai cắn xé cho răng.

- Bình thường, giá trám răng mẻ góc bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như Cơ sở trung tâm nha khoa, vật liệu và giải pháp hàn trám, số lượng răng cần trám.

- Dẫu vậy, để biết một cách chi tiết hơn về giá trám răng bị vỡ bao nhiêu tiền bạn có thể tìm tòi bảng giá của dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Bally dưới đây:

CẠO VÔI RẲNG
tổ chức
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo vôi răng Cấp 1
2 Hàm
300.000
Cạo vôi răng Cấp 2 (Vôi nhiều)
2 Hàm
400.000
Cạo Vôi Dưới nướu chân răng
2 Hàm
1.500.000
TRÁM RẲNG
công ty
GIÁ NIÊM YẾT (VND)
trám răng thẩm mỹ Sealant ngăn ngừa
1 răng
100.000
trám răng thẩm mỹ sữa
1 răng
200.000
Trám bít hố rãnh
1 răng
200.000
hàn trám răng (Hàn răng) bằng Fuji
1 răng
250.000
trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1
1 răng
300.000
hàn trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2
1 răng
500.000
tái tạo lại răng thẩm mỹ bằng Composite
1 răng
700.000
trám mòn cổ răng
1 răng
300.000

giá tiền trám răng bị vỡ sẽ sử dụng tầm giá trám răng composite, Đó là loại vật liệu chủ yếu dùng để trám hay hàn răng thẩm mỹ cho lực lượng răng phía trước – hàng ngũ răng có tính năng thẩm mỹ cấp thiết trong nguyên hàm. Chi phí sẽ tùy thuộc vào mức độ răng của bạn bị mẻ là ra sao và bạn muốn vận dụng phương pháp nào. Bởi vậy, bạn nên đến phòng khám để được bác sỹ trả lời cách chữa trị răng quẹt mẻ với chi phí hài hòa nhé.

Nên trám răng mẻ ở đâu chất lượng nhất để hiệu quả nhất mà có giá ưu đãi nhất?

Đừng chỉ nên quan tâm tới giá trám răng bị mẻ mà bạn cũng cần coi trọng việc chọn lọc trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để an toàn công hiệu cải thiện và độ bền của răng sau trám.

- hiện giờ, trung tâm nha khoa Bally là một trung tâm hàn trám răng uy tín đem đến hiệu quả khôi phục tốt, được nhiều chuyên gia đánh được giá mà bạn có thể tin tưởng. Ngay tại đây áp dụng kỹ thuật hàn trám răng bằng Laser, có cơ hội làm đông nguyên liệu ngay trên răng, giúp miếng trám đạt độ bền và độ cứng tối đa.

- đặc điểm, trung tâm nha khoa Bally sử dùng Composite để phục hình cho răng, Đó là nguyên liệu hàn trám được đánh giá là cực kì tốt thời điểm hiện tại. Vì có độ bền cao, màu sắc Tương tự răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ, thân thiện, lành tính, không gây kích ứng với răng và nướu.

- quy trình trám răng mẻ được những chuyên gia nha khoa tiến hành kĩ lưỡng, đúng các bước và đúng công nghệ, không để xuất hiện sai lầm nên công hiệu có được rất cao, vết trám bám chắc lên răng, tuổi thọ miếng trám lên tới 3 – 5 năm.

Bạn có thể tìm hiểu 1 số tình trạng trám răng mẻ và tạo dáng thẩm mỹ răng được triển khai tại trung tâm nha khoa Bally sau để có cái nhìn tốt hơn:


>>> Tìm hiểu thêm Răng mẻ có trám lại được không và kết quả ra sao?

Mong rằng những tâm sự về giá trám răng mẻ Qua đây sẽ giúp bạn dự tính được giá cả cần chuẩn bị. Nếu còn điều gì âu lo bạn có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa Bally để được giải đáp tường tận hơn.

Nhận xét